Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Bán file JDpaint Phật Thích Ca

Hôm nay mình mở gian hàng bán file JDpaint mà mình đã thiết kế, các file đã được test trước khi bán, mình sẽ gom đủ 100 người mua thì mình sẽ đóng gian hàng và chuyển file qua email, khách hàng nào mua xin vui lòng để lại tên, số dt, email để mình tiện liên lạc, file còn nguyên vector và color. Từng file sẽ có gian hàng riêng biệt để tiện thống kê khách hàng đã mua.
Khách hàng mua xin vui lòng chuyển tiền theo tài khoản :
Nguyễn Vũ Trung Thành
Số tài khoản : 67775779 Ngân Hàng Á Châu, ACB saigon

Phật Thích Ca
Kích thước trên bản vẽ : X 200, Y 300, Z 18mm

Giá bán : 3.000.000 ( ba triệu đồng )

http://www.thegioicnc.com/forum/threads/4169-file-Jdpaint-phat-thich-ca-ngoi-duoi-cay-bo-de.html#post61043






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét