Thứ Hai, 15 tháng 3, 2010

ĐỒ ÁN ĐỒ CHƠI BẰNG GỖ

Đây là 2 đồ án đồ chơi bằng gỗ do các bạn sinh viên khoa tạo dáng công nghiệp đang học thiết kế trên Rhino tại chổ của tôi thiết kế ra, sau đó được tôi phay ra bằng máy CNC của tôi, cả 2 đồ án này đều được 8 điểm.

Đồ án cối xây gió ý tưởng rất hay, các cánh quạt được nối với dây Curoa đều quay được, khi cánh quạt lớn quay thì các bánh răng nhỏ cũng quay theo, sự va chạm của các bánh răng bằng gỗ nghe kêu rột rột rất vui tai.

Đồ án con ngựa gỗ dùng để đựng tiền xu ý tưởng cũng rất hay, ở dưới chân đế của con ngựa có 1 cái nút khi ta nhấn vào thì con ngựa sẽ nhảy rất đẹp.

Ah quên nói với các bạn 1 điều là tôi làm nghề thợ mộc cũng được 8 năm, làm từ hồi còn ngồi trên ghế nhà trường, sau khi phay ra tôi ứng dụng cả nghành nữ trang và thợ mộc để ra được 2 sản phẩm như những hình bên dưới






Đây là bản vẽ do các bạn vẽ trên Rhino

Đây là hình Render













Vũ Thành : 0918.525.625
Yahoo Or Skype : vuthanh0918525625

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét